PARA SA MGA NAKARAAN.

Para kay Pangga
Ang una kong pag-ibig
Nawala na lang bigla
Kumawala sa aking bisig

Para sa’yo na tinawag kong Bhe
Na kailanman ‘di ako naging sapat
Nung sinabi mong, “Wala kang silbi.”
Yun yung binibigay ko na ang lahat-lahat

Para kay Mi
Hindi kita nanay pero minahal talaga kita

Para kay ‘Nay
Labis kitang ginalang kahit hindi kita ina

Para kay ‘bh@b3s,!
Huwag na natin siyang pag-usapan

Para sa inyong lahat

Salamat

Nakilala ko ang sarili ko nang magkaroon na tayo ng lamat.

6 thoughts on “PARA SA MGA NAKARAAN.

Leave a Reply

